Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Tải về miễn phí Camera360 cho Blackberry và PC
Đăng lúc 18:39 bởi Unknown
Tải về Camera360 cho Blackberry và máy tính hoặc máy tính xách tay được săn đuổi bởi người sử dụng điện thoại thông minh và người thích nhiếp ảnh. Tại sao vậy, bởi vì các ứng dụng không được hỗ trợ cả hai. Bây giờ chỉ có trên Android, iPhone và Windows Phone 8.

Trích dẫn từ trang Camera360.com, trang web chính thức Camera360 mô tả ứng dụng của họ chỉ khi nó hỗ trợ ba nền tảng nó cho bây giờ; Android, iPhone và Windows Phone 8. Đối với Blackberry App World vẫn chưa được truy cập. Điều này cũng áp dụng cho các máy tính.


Vì vậy, các giải pháp cho những ai muốn thử các ứng dụng Camera360 trên BB và máy tính là gì? Đối với máy tính vẫn có thể sử dụng các ứng dụng giả lập. Nhưng có vẻ như những người sử dụng Blackberry là rất khó . Với các thông tin từ diễn đàn Crackberry, không ít người sử dụng được hỏi liệu Camera360 thực sự hỗ trợ các thiết bị nhỏ màu đen. Một trong những giải pháp khác cung cấp cho người sử dụng cài đặt các ứng dụng có tính năng không khác nhiều so với Camera360 có tên là 360 Panorama.

Làm thế nào để cài đặt Camera360 trên máy tính :

Đối với các máy tính, được đề cập trong đầu nếu Camera360 không hỗ trợ hoặc thậm chí không có sẵn. Bạn vẫn có thể truy cập thông qua máy tính / máy tính xách tay để cài đặt nó thông qua các giả lập Android. Đây là các bước:

1. Cài đặt một trong các giả lập Android; Youwave hoặc Bluestack. Nếu nó được mở - đăng nhập tài khoản Google - mở Google Play và cài đặt ứng dụng Camera360.

2. Camera360 chạy trên Android 2.2 trở lên. Cả hai Youwave và Bluestack cho Android ICS giả lập.

3. Nếu nó được cài đặt, hãy mở ứng dụng Camera360. Ứng dụng này đã sẵn sàng để sử dụng.




LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN