Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Download Camera360 Android - Biến Điện Thoại Thành Máy Ảnh Chuyên Nghiệp
Đăng lúc 00:40 bởi Unknown
Camera360 là một máy ảnh và biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android chạy trên phiên bản cũ của Android 1.5. Biến điện thoại của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp. Cung cấp Lomo, HDR, thay đổi trục, dự thảo, ma, vv và nhiều phong cách. Camera360 cho Android là ứng dụng máy ảnh tốt nhất cho đến nay, tốt hơn nhiều so với máy ảnh mặc định đi kèm với hệ điều hành Android, hình ảnh được sắc nét hơn bao giờ hết .


Camera360 là ứng dụng máy tốt nhất cho bất kỳ điện thoại thông minh Android. Không chỉ là ứng dụng cho phép để có một số hình ảnh tuyệt vời, nhưng nó cũng cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng. Cây trồng, Xoay, Blur, Texture, điều chỉnh và nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh có sẵn. Sửa chữa hình ảnh của bạn sau khi thực hiện sau đó chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội của bạn. Người sử dụng cũng có thể tận dụng lợi thế của dịch vụ đám mây thông minh cho phép để lưu trữ hình ảnh trong album ảnh đám mây, quản lý, chỉnh sửa, chia sẻ và nhiều hơn nữa .

Thay Đổi Gần Đây Trong Camera360 :

1. Chức năng video mới.
2. Tám máy ảnh sáng tạo của Camera360 được chuyển đến "Camera Store", nơi bạn có thể thêm và quản lý các máy ảnh ưa thích của bạn. Hiệu lực Cam, Selfie Cam, dễ dàng Cam, Cảnh Cam, Funny Cam, Tilt-shift Cam, Màu ca Cam và Audio Cam có sẵn miễn phí ngay bây giờ. Camera360 tùy chỉnh của riêng bạn ngay bây giờ.
3. New Effect Store. Tất cả miễn phí
4. Giao diện người dùng thay đổi bù đắp trong một số điện thoại di động sử dụng bình thường.

Camera360 Android là một ứng dụng miễn phí. Tải về Camera360 apk từ liên kết ở trên hoặc cách khác bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của ứng dụng Camera360 từ Google Playstore.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN