Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Camera360 Được Cập Nhật Một Pretty Bad
Đăng lúc 16:49 bởi Unknown
Camera360 là một ứng dụng hình ảnh Retro có sẵn cho nền tảng Android . Nó cũng có sẵn cho iPhone như Camera360 Ultimate, làm cho nó một trong số ít các ứng dụng hình ảnh đó là có sẵn cho cả hai nền tảng. Phiên bản mới đã được phát hành gần đây cho iPhone và đó là một bước tiến lớn về phía sau trên iOS. Nếu bản cập nhật này là bất cứ điều gì gần ngang bằng với các phiên bản Android, tôi cảm thấy tiếc cho các đối tác của chúng tôi Droidographer.


Camera360 Ultimate là một ứng dụng hình ảnh cho iPhone với vài chục bộ lọc một cú nhấp chuột. Các hiệu ứng được tốt nhưng không lớn. Họ không thể chỉnh sửa, mặc dù bạn có thể dễ dàng áp dụng lại hiệu ứng từ bên trong lightbox của ứng dụng, mà luôn luôn là một tính năng tốt. Các ứng dụng hỗ trợ độ phân giải đầy đủ trên iPhone 4S và cũng tiết kiệm một tấn dữ liệu EXIF, mà bạn có thể dễ dàng xem từ bên trong các ứng dụng.

Bản cập nhật này của Camera360 được một số tính năng mới bao gồm cả hiệu ứng trực tiếp xem trước và VolumeShot . Họ được bù đắp bởi những gì bị mất trong bản cập nhật này. Lấy ra từ bản cập nhật này là rất nhiều các chức năng mà làm cho các phiên bản trước của ứng dụng dễ dàng hơn nhiều để sử dụng.

Một nửa trong số các thiết lập ứng dụng đã biến mất. Bây giờ không có cách nào để tắt tự động tiết kiệm của hình ảnh để cuộn máy ảnh. Đây là một vấn đề bởi vì các ứng dụng bây giờ sẽ tự động lưu hình ảnh vào danh máy ảnh tại 1224 × 1632 pixel - 2 megapixel, về độ phân giải tương tự như iPhone bản gốc. Với cập nhật mới này, không có cách nào để ngăn chặn hoặc thay đổi điều này. Để lưu hình ảnh độ phân giải đầy đủ, người dùng phải đi qua một số bước bổ sung liên quan đến tiết kiệm hình ảnh từ lightbox của ứng dụng. Phiền phức.


Kính ngắm mới có một hàng thường trực của hiệu ứng đó làm lu mờ phần dưới của kính ngắm. Trong các phiên bản trước , màn hình hiệu ứng bay đi và đã dễ dàng ẩn. Bây giờ, các lực lượng ứng dụng giúp bạn soạn hình ảnh khung hình đầy đủ sử dụng một khung kính ngắm vuông .

Như quảng cáo, các ứng dụng nhanh hơn đáng kể ở những hình ảnh chế biến. Nhưng những cải tiến không bù đắp cho sự bất tiện mà giao diện mới và thiếu chức năng mang lại. Lấy những gì là tốt đẹp về các phiên bản trước và cải thiện khi họ sẽ đã tốt hơn nhiều so với cố gắng để tái tạo lại các ứng dụng.

Camera360 có lẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho Android vì có những ứng dụng hình ảnh rất ít trong thị trường Android hơn hàng ngàn trong App Store . Tuy nhiên , đối với iPhone , có hàng ngàn các ứng dụng hình ảnh và nhiều người trong số họ làm nhiều người tạo ra Retro, Lomo , và hiệu ứng hình ảnh khác với một giao diện ít bực bội hơn này .

Người sử dụng hiện tại của Camera360 Ultimate cho iPhone có thể muốn gắn bó với bản cập nhật 1.4. Nó chỉ tốt hơn mặc dù tốc độ xử lý chậm hơn. Nó có một giao diện người dùng tốt hơn và một kính ngắm lớn hơn. Đó là một kinh nghiệm tốt hơn để bắn với . Chuyển đổi mới từ hệ điều hành Droid có thể muốn tránh Camera360 Ultimate iPhone . Phiên bản 2.0 có các chức năng của các ứng dụng trở lại một vài bước. Các "cải tiến" của bản cập nhật bây giờ làm cho nó một ứng dụng hình ảnh khá bực bội để sử dụng.

Camera360 Ultimate là 0,99 $ trong App Store . Yêu cầu: Tương thích với iPhone, iPod touch ( thế hệ thứ 4 ) , iPad 2 Wi-Fi , và iPad 2 Wi-Fi + 3G. Yêu cầu iOS 4.0 hoặc cao hơn .



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN