Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Camera360 Ultimate - Công Cụ Hình Ảnh Độc Đáo
Đăng lúc 02:38 bởi Unknown
Camera360 cho iOS là một trình biên tập ảnh với nhiều hiệu ứng vui vẻ và các công cụ độc đáo, nhưng giao diện có thể gây nhầm lẫn, và nó thiếu tính năng chia sẻ thành phẩm. Bạn có thể lưu dự án hoàn thành của bạn vào thư viện ảnh của bạn và chia sẻ từ đó, nhưng nó sẽ là tốt hơn nếu có các tùy chọn tìm thấy trong biên tập ảnh khác

- Ưu Điểm : Camera360 Ultimate là một trình biên tập ảnh miễn phí có tính năng của các bộ lọc, chế độ chụp độc đáo, và tính năng bổ sung không được tìm thấy trong các ứng dụng khác từ thể loại này.

- Nhược Điểm : Giao diện là khó khăn hơn khi sử dụng. Tùy chọn chia sẻ có giới hạn.

- Đánh Giá : Là một ứng dụng miễn phí, không có gì để mất bằng cách kiểm tra ra Camera360 Ultimate, nhưng bạn sẽ phải làm việc một chút để tìm tất cả các tính năng, và các tùy chọn chia sẻ ít hơn lý tưởng.



Các Tính Năng Hình Ảnh Thú Vị :

Camera360 có các tính năng thông thường như xoay, cắt, độ sáng và độ tương phản, nhưng mà nó thật sự khác biệt với phần còn lại của gói là một trong tính năng bổ sung của mình. Một chế độ được thiết kế chỉ duy nhất cho "selfies"; nó có cả một danh sách bộ lọc chuyên dụng để làm cho chân dung tự họa của bạn trông mượt mà hơn, và một bộ lọc thậm chí làm cho đôi môi của bạn chỉ trông đỏ (nó được gọi là "Sexy Lips"). Nếu bộ lọc không đủ, nó cũng có một công cụ Fix khuôn mặt mà làm mềm nếp nhăn và vệt. Trong khi nó có vẻ hữu ích, tôi đã thử ứng dụng trên nhiều đồng nghiệp và chúng tôi đồng ý hiệu quả có thể làm cho bạn trông một chút rửa ra và giới khác.

Camera360 Ultimate cũng có rất nhiều bộ lọc thú vị chia thành các chuyên mục như Lomo, Retro, HDR, và đầy màu sắc. Mỗi thể loại có một số ít các bộ lọc riêng biệt để thử nghiệm. Nhưng các ứng dụng cũng có loại nghệ thuật như Cartoon và bức phác thảo, và trong khi tôi đã nhìn thấy những loại bộ lọc trước khi vào các ứng dụng khác, ứng dụng này làm một công việc tuyệt vời với cho bạn một số nhiều trong mỗi thể loại. Bạn có thể áp dụng như nhiều bộ lọc như bạn muốn một hình ảnh, nhưng không có người quản lý lớp, vì vậy bạn chắc chắn nên chắc chắn sự lựa chọn của bạn khi bạn nhấn nút Apply. Với mà nói, sử dụng nhiều bộ lọc có thể làm cho một số hiệu ứng thực sự gọn gàng.

Chế Độ Máy Ảnh Khác :

Cùng với một số lượng rất lớn của các bộ lọc, Camera360 Ultimate có một số cách để tận dụng và hiển thị hình ảnh của bạn. Một chế độ Burst cho phép bạn tự chạm và giữ để chụp ảnh nhanh, hoặc bạn có thể thiết lập nó để tự động lấy 5, 10, 15, 30, hoặc 60 bức ảnh liên tiếp. Sau đó bạn có thể đi vào và chọn bức ảnh bạn muốn giữ. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những ai muốn chúng tôi có thể sử dụng chế độ chụp độc quyền cho iPhone 5S.

Chế độ phơi sáng đôi cho phép bạn chụp một shot, sau đó thêm một thứ hai để pha trộn hai hình ảnh lại với nhau. Với một số sáng tạo, tính năng này có thể làm cho một số bức ảnh mát mẻ, nhưng tôi muốn nó cho thấy lớp phủ mà Sarah Mitroff lưu ý trong Camera360 xét của mình cho Windows Phone . Nếu không có lớp phủ, tôi đã không bao giờ chắc chắn làm thế nào hai hình ảnh sẽ xếp hàng cho đến khi tôi đã lấy họ.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN