Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Camera360 Ultimate Cho Android - Công Cụ Hình Ảnh Độc Đáo
Đăng lúc 03:47 bởi Unknown
Camera360 Ultimate cho Android là một trình biên tập ảnh với tấn vui vẻ và tính năng độc đáo. Với nó, bạn có thể điều chỉnh trực tiếp các bức ảnh như bạn đang dùng chúng, hoặc bạn có thể chụp một bức ảnh và áp dụng các bộ lọc và các hiệu ứng khác sau đó. Với rất nhiều tính năng trên máy, vấn đề lớn nhất trên ứng dụng Camera360 là giao diện của nó. Ngay cả với một số giờ kinh nghiệm với các ứng dụng, chúng tôi thấy số lượng áp đảo của các menu mất phương hướng và thiếu hướng dẫn hoặc hướng dẫn đáng thất vọng.


- Ưu Điểm : Camera360 Ultimate for Android là một trình biên tập ảnh miễn phí có tính năng tấn của các bộ lọc, chế độ chụp độc đáo, và tính năng bổ sung không được tìm thấy trong các ứng dụng khác từ thể loại này.

- Nhược Điểm : Giao diện là khó khăn hơn để di chuyển hơn nó nên được. Công cụ cơ bản cho cắt và xoay hình ảnh bị thiếu. Burst và các chế độ phơi sáng đôi có sẵn cho iOS, nhưng không phải Android.

Tính Năng Thú Vị Trên Camera360 :

Camera360 có vẻ như tập trung hơn vào chỉnh sửa cao cấp, và bỏ lỡ một số các chức năng cơ bản hơn được phổ biến với hầu hết các biên tập viên ảnh. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng, nó thiếu cây trồng cơ bản, xoay, công cụ sáng và độ tương phản, nhưng nó có một số lượng áp đảo của các bộ lọc và các chế độ chụp khác nhau.

Một trong những chế độ chụp khác Camera360, được gọi là Magic Skin, được thiết kế chỉ duy nhất cho selfies và bức ảnh khác của mọi người; nó có cả một danh sách bộ lọc chuyên dụng để làm cho bức chân dung của bạn trông tốt hơn, với một bộ lọc thậm chí làm cho đôi môi trông đỏ hơn . Một số tùy chọn có nghĩa vụ phải mịn ra nếp nhăn và vệt, nhưng khi chúng tôi cố gắng chúng ra, họ dường như làm cho da trông một chút rửa ra và giới khác.



Camera360 Ultimate cũng có một tấn của các bộ lọc thú vị chia thành các chuyên mục như Lomo, Retro, HDR, và Dreamlike. Mỗi loại có một số ít các bộ lọc riêng biệt để thử nghiệm với, và có nhiều loại nghệ thuật như Ghost và Sketch. Một số các tùy chọn này có thể giúp thêm ký tự cho một bức ảnh trong khi những người khác như hiệu quả đầu lớn dường như chỉ làm việc ở tất cả. Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn, ứng dụng này thực hiện một công việc tuyệt vời cho một số khác nhau trong mỗi nhóm. Bạn có thể áp dụng như nhiều bộ lọc như bạn muốn một hình ảnh, nhưng không có người quản lý lớp, vì vậy bạn chắc chắn nên chắc chắn sự lựa chọn của bạn khi bạn nhấn nút Apply. Điều đó nói rằng, sử dụng nhiều bộ lọc có thể làm cho một số hiệu ứng thực sự gọn gàng.

Cùng với một số lượng rất lớn của các bộ lọc, Camera360 Ultimate có nhiều trong máy công cụ cho phép bạn thực hiện điều chỉnh như bạn bắn. Lên hàng đầu, bên cạnh các nút đèn flash chuyển đổi và máy ảnh chuyển đổi, có một thanh menu với những thứ như điều chỉnh lấy nét, cân bằng trắng, hẹn giờ, và ổn định hình ảnh. Thậm chí có một thiết lập tiếp xúc có thể giúp bạn có được một shot tốt, trong khi trong các tình huống ánh sáng khó khăn.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN