Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Camera360 Ultimate: Capturing Và Editing Photos Đơn Giản Hơn Bao Giờ Hết
Đăng lúc 17:04 bởi Unknown

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chụp ảnh chất lượng tốt và chỉnh sửa và chia sẻ chúng lên mạng xã hội, chúng ta phải thông báo rằng các ứng dụng Camera360 phổ biến cho Android đã phát hành một phiên bản mới: Camera360 v5.0!

Tính Năng Nổi Bật :

Máy ảnh miễn phí: Trong phiên bản mới 5.0, bạn sẽ nhận được 8 máy ảnh miễn phí, trong đó có 4 trong số đó là cài đặt sẵn. Effect Cam, Selfie Cam, Easy Cam, Scene Cam, Funny Cam, Tilt-shift Cam, Color-shift Cam and Audio Cam tất cả miễn phí ngay bây giờ! Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh Camera360 của riêng bạn bằng cách xóa các máy ảnh, bạn không thích và thêm vào mục yêu thích của bạn!

Vì vậy, nhiều hiệu ứng miễn phí mới: Có hơn 100 hiệu ứng có sẵn trong Camera360 mà bạn có thể sử dụng để cung cấp cho bạn những hình ảnh có ý nghĩa mà bạn thích, và họ làm việc như plug-in cho các ứng dụng. Bạn cũng có thể xóa và quản lý hiệu ứng yêu thích của bạn. Hãy chắc chắn để kiểm tra ảnh hưởng đến mới được thêm vào trong phiên bản 5.0


Nó có một album ảnh thân thiện: Các vấn đề với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh luôn luôn là sự nhầm lẫn về nơi để tìm kiếm những gì bạn cần. Nhưng ở đây trong Camera360 phiên bản 5.0 , album ảnh dễ sử dụng không được bạn bị mất nữa.

Chỉnh sửa Hình ảnh : Bạn nghĩ rằng bạn đã lựa chọn các bộ lọc sai cho hình ảnh của bạn? Không phải lo lắng. Bạn luôn có thể quay trở lại và chỉnh sửa hình ảnh của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn!


Chia sẻ: Chia sẻ là một trong những tính năng quan trọng nhất một ứng dụng phải có. Điều khiển từ xa hơn cuộc sống của chúng tôi có được, chúng ta càng cần phải kết nối với những người khác. Camera360 v5.0 cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của bạn thông qua các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr, WeChat và nhiều hơn nữa.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN