Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí
Blog Được Tài Trợ Bởi : http://ovistore.net/
Camera360 Cho Windows Phone - Ứng Dụng Hình Ảnh Độc Đáo
Đăng lúc 01:19 bởi Unknown
Máy ảnh và chỉnh sửa ảnh ứng dụng bắt đầu trên iOS, chuyển đến Android, và cuối cùng đã làm theo cách của mình để Windows Phone vào đầu tháng tư năm 2013. Bây giờ, Pinguo, công ty đằng sau các ứng dụng, tự hào rằng Camera360 có hơn 10 triệu người sử dụng. Hãy nhớ rằng, trong khi Windows Phone không có một ứng dụng Instagram, nó có một số khách hàng của bên thứ ba. Bạn không thể chia sẻ trực tiếp từ Instagram Camera360, nhưng tôi vẫn giới thiệu nó cho bất kỳ người dùng Windows Phone những người thích chụp ảnh.


Với một thiết kế chu đáo và chụp và chỉnh sửa các tính năng mạnh mẽ, bao gồm cả một trong tôi đã không bao giờ được thấy trước, Camera360 là nhiều hơn chỉ là một bản sao Instagram.

- Ưu Điểm : Camera360 có một thiết kế giàu chi tiết dễ chịu và rất nhiều bộ lọc và khung.

- Nhược Điểm : Ứng dụng này là unintuitive và chậm chạp.

- Nhận Xét : Chế độ chụp độc đáo Camera360 sẽ hài lòng cả điện thoại di động bình thường và các nhiếp ảnh gia tinh vi.

Design :

Khi bạn lần đầu tiên khởi động Camera360, có nhiều màu sắc, nhẹ hơn, giới thiệu hoạt hình với âm nhạc cho thấy tắt tính năng gần đây nhất được thêm vào của ứng dụng. Camera360 là một trong những ứng dụng máy ảnh đẹp nhất mà tôi đã nhìn thấy.

Một khi bạn vượt qua cảnh tượng đó, có một kính ngắm đơn giản với một vài điều khiển trên màn hình. Các đội phía sau Camera360 thực sự tự hào về điều đó, nhưng nó để lại cho tôi một chút thất vọng như tôi đã cố gắng tìm ra những gì cần làm tiếp theo. Chắc chắn, nút chụp máy ảnh, thể hiện như một máy ảnh, là hiển nhiên, nhưng phần còn lại của các tính năng, không quá nhiều.

Ở dưới cùng của màn hình có là "Compass", đó là những gì Pinguo gọi là bánh xe xung quanh nút camera. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các bộ lọc máy ảnh và các hiệu ứng. Trên phần còn lại của màn hình, có các nút cho đèn flash và chuyển máy ảnh.



Ảnh Chụp :

Compass hỗ trợ jazz lên hình ảnh của bạn dựa vào loại cảnh bạn đang chụp: chân dung, thực phẩm, ban đêm, cảnh quan, và vi mô (đối với cận cảnh). Nép mình trong những cảnh là nơi bạn tìm thấy các bộ lọc, làm thay đổi các tông màu, ánh sáng, và trọng tâm của hình ảnh hoàn thành của bạn. Khi bạn vuốt qua mỗi cảnh, các ứng dụng làm cho một chưa đáp ứng tiếng động khi bấm mờ nhạt, mặc dù bạn có thể tắt chức năng này trong các thiết lập nếu nó lỗi bạn.

Camera360 có 22 bộ lọc phân chia giữa các năm cảnh , nhiều hơn so với bạn sẽ tìm thấy trên Instagram . Các bộ lọc có cả hai mô tả ( Black & White , Retro ) và tên trừu tượng ( ngọt , thanh lịch , mùa thu ) . Một số các bộ lọc nhìn đồng bằng xấu xí với tôi ( ahem , Sweet Dream ) , nhưng yêu thích của tôi là HDR , màu Sketch, Sunny, và sương mù .

Bạn có thể điều chỉnh các cảnh và các bộ lọc trước khi xếp hàng chụp để có được những hình ảnh hoàn hảo , một cái gì đó bạn không thể làm gì với Instagram và các ứng dụng khác như nó . Nếu bạn đang ở trong một vội vàng hoặc chỉ lười biếng, bạn có thể chọn các chế độ chụp tự động và các ứng dụng sẽ có một hình ảnh mà không cần bất kỳ tác dụng , mà bạn có thể chỉnh sửa sau này .

Bên ngoài của la bàn , có các nút trên màn hình để thay đổi chế độ đèn flash , tự tập trung máy ảnh, điều chỉnh mức độ tác động , và chuyển máy ảnh . Ở phía dưới bên phải của màn hình, có một nút để lựa chọn khung hình cho ảnh của bạn dựa trên loại phim , chẳng hạn như như Polaroid hoặc Pinhole . Tôi thích này, bởi vì họ nhắc nhở các frame trong Instagram , nhưng nhìn một heck của một mát rất nhiều .

Các tính năng với sự tham gia hiện tại của Camera360, được giới thiệu vào giữa tháng Chín năm 2013, là phơi sáng đôi. Đây là một tác gọn gàng mà phủ lên một bức ảnh lên nhau để thêm kết cấu và chiều sâu. Hãy kéo mạnh lên biểu tượng màn trập máy ảnh để có được các thiết lập phơi sáng đôi. Sau đó bạn có thể chọn một cảnh và lọc, hoặc chỉ sử dụng chế độ tự động để chụp ảnh.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN